Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp

0
Loading...

Chúc mừng năm mới! Câu đối chúc tết là một trong những phong tục trang trí ngày tết truyền thống của nước ta. Một câu đói bên cửa sẽ mang lại may mắn và nhiều tài lộc cho năm mới. Ngày nay các câu đối đỏ ít thấy do cuộc sống hiện đại và thay vào đó các câu đối được gởi qua cho nhau để chúc tết dưới dạng hình ảnh. Nào cùng Thuvienanhdep.net khám phá Hình ảnh những lời chúc tết hay ý nghĩa năm bính thân 2016 nhé!

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp

Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 1 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 2 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 3 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 4 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 5 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 6 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 7 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 8 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 9 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 10 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 11 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 12 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 13 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 14 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 15 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 16 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 17 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 18 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 19 Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp 20

Cung chúc tân niên một chữ nhàn.
Chúc mừng gia quyến đặng bình an.
Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc.
Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều.
Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.
Gia đình hạnh phúc bè bạn quý.
Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Như vậy là chúng ta vừa được chiêm ngưỡng Hình ảnh chúc tết hay ý nghĩa qua các câu đối đẹp rồi. hãy chọn cho mình những câu đối chúc tết đẹp nhất, ý nghĩa nhất để chúc mừng năm mới đến với mọi người nhé! Thường xuyên ghé thăm Thuvienanhdep.net để được chia sẻ hình ảnh những câu nói hay, những câu nói tình yêu, hình ảnh giáng sinh cùng hàng triệu hình ảnh đẹp khác!

Loading...
Share.

About Author