Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu

0
Loading...

Thác nước Angel là thác nước cao nhất thế giới nằm ở Venezuela. Thác nước có độ cao 979m nằm ở bìa núi Auyantepui ở công viên quốc gia Canaima thuộc quốc gia này. Thác nước dọc theo một ngã ba của thác Rio Kerepakupai chảy vào sông Churun, một nhánh của sông Carrao, bản thân thác nước là một nhánh của sông Orinoco. Thác nước được biết đến với tên “thác nước Angel” từ khi giữa thế kỷ XX; được đặt tên dựa theo Jimmie Angel, một phi công người Mỹ, từng là người đầu tiên bay vượt qua thác. Tro cốt của Angel được rải trên thác nước vào ngày 02 tháng 7 năm 1960. Cùng Thuvienanhdep.net chiêm ngưỡng hình ảnh Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu nhé!

Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 1 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 2 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 3 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 4 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 5 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 6 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 7 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu8 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 9 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 10 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 11 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 12 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 13 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 14 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 15 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 16 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 17 Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu 18

Thác nước Angel là một trong những điểm du lịch hàng đầu của Venezuela, mặc dù một chuyến đi đến thác là một hành trình phức tạp. Thác nước nằm trong một khu rừng hẻo lánh. Một chuyến bay từ Puerto Ordaz hoặc Ciudad Bolívar cần thiết để tiến đến điểm cắm trại Canaima, điểm khởi đầu cho chuyến đi xuôi dòng sông đến chân thác. Chuyến đi xuôi dòng sông thường diễn ra từ tháng sáu đến tháng mười hai, khi sông ngòi đủ sâu để hướng dẫn viên Pemón sử dụng. Trong mùa khô (tháng mười hai đến tháng ba) có ít nước hơn các tháng khác. Như vậy là chúng ta vừa được tìm hiểu một vài nét nổi bật cũng như ngồn gốc cùng vị trí Thác nước cao nhất thế giới nằm ở đâu rồi. hãy chia sẻ cùng bạn bè nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều ảnh thiên nhiên, hình ảnh bánh sinh nhật, hình ảnh đẹp..v.v.. Chúc các bạn luôn vui vẻ!

Loading...
Share.

About Author